วันพุธที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2560

รีวิว : ประสบการณ์ฉายแสงรักษาสิวกับ คอร์สรักษาสิว Magenta Light ที่ธนพรคลีนิก



ประสบการณ์ฉายแสงรักษาสิวที่ธนพรคลีนิก


สวัสดีครับพบกันอีกแล้ว ยังอยู่กันที่เรื่องเดิมๆเรื่องสิวๆ วันนี้มาทำอะไรที่ธนพรคลีนิกเดียวตามไปดูกันเลย

↓↓↓↓↓































         หลังจากใช้ผลิตภัณฑ์รักษาสิวมาตั้งมากมายทั้งหายบ้างไม่หายบ้างเลยมาหาผู้เชียวชาญเลยดีกว่าโดยคลีนิกที่ผมเลือกใช้บริการนั้นก็คือ ธนพรคลีนิก นั้นเองเพราะได้ยินชื่อเสียงมานานแล้วราคาก็ไม่แพงด้วยแถมผ่านการรับรองจากองค์การอาหารและยาทั้งของไทย สหรัฐอเมริกา และยุโรป เลยนะมั่นใจปลอดภัยชัวร์หากคิดจะอยากหายขาดจากสิว มันก็ต้องลงทุนกันหน่อย5555!!! โดยในรีวิวนี้จะพูดถึงการรักษาสิวด้วยแสง Magenta Light เค้าบอกว่านี้เป็นนวัตกรรมการรักษาสิวที่ดีที่สุดในตอนนี้เลยก็เลยอยากจะลอง^^ ส่วนคลีนิกธนพรที่ผมจะเข้าไปใช้บริการคือ ธนพรคลินิก สาขาเดอะพาซิโอพาร์ค กาญจนาภิเษก

ที่เลือกที่นี้เหตุผลหลักๆคือไกล้บ้านสุดละ555 อ้อเกือบลืมไปบางคนอาจจะยังไม่รู้จักกันกับการฉายแสงรักษาสิวเดี๋ยวจะอธิบายให้ฟังว่ามันคืออะไร



(ธนพรคลินิก สาขาเดอะพาซิโอพาร์ค กาญจนาภิเษก)

The Paseo Park ชั้น 2 (ฝั่ง Villa Market)


Magenta Light คืออะไร??

Magenta Light คือ การรักษาโดยใช้ Light therapy โดยใช้แสงที่มีความยาวคลื่น 415 mm. และ 660 mm. ช่วยในการลดการทำงานของต่อมไขมันและการกำจัดเชื้อแบคทีเรีย P.acne ต้นกำเนิดสิว ซึ่งองค์การอาหารและยาแห่งสหรัฐอเมริการับรองผล และมีผลการวิจัยรับรองว่า จำนวนสิวลดลงถึง 95% จะเห็นได้ว่า การรักษาโดยใช้Light therapy ทำให้จำนวน Comedone ลดลงกว่าการกินยาและทายาเป็นอย่างมาก อีกทั้งไม่มีผลข้างเคียงจากการรักษาโดยการฉายแสงอีกด้วย

ใช้เพื่อรักษาอะไรและเหมาะกับใคร

ใช้เพื่อการรักษาสิว สำหรับผู้ที่มีปัญหาสิวและอยากได้ใบหน้าที่สวยใส เนียนเรียบกลับคืนมา


ขั้นตอนการรักษาเป็นอย่างไร

ขั้นตอนในการรักษาประกอบด้วย การกดสิว ฉีดสิว มาส์กหน้าด้วย Comedone Mask ฉายแสงรักษาสิวนาน 20 นาที รวมทั้งแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจะประเมินปัญหาและจ่ายยาตามสภาพปัญหาของคนไข้ จำนวน 5 ตัว




ฉายแสงรักษาสิว ดีกว่าการรักษาสิวแบบทั่วไปอย่างไร?

ผลการวิจัยในการ รักษาสิวด้วย Light Therapy โดยฉายแสง Magenta Light ลงสู่ผิว 15-20 นาที เป็นเวลา 5 สัปดาห์ จำนวนสิวอุดตันลดลงถึง 95% เมื่อเทียบกับการใช้ยาละลายหัวสิว และยาปฏิชีวนะต่างๆ ซึ่งจำนวนสิวลดลงเพียง 40-50% จะเห็นได้ว่าการ รักษาสิวโดยใช้ Light therapy ทำให้จำนวน Comedone ลดลงกว่าการกินยาและทายาเป็นอย่างมาก อีกทั้งไม่มีผลข้างเคียงจากการรักษาโดยการฉายแสงอีกด้วย
• ฆ่าเชื้อแบคทีเรีย P.Acne ต้นเหตุของการเกิดสิว ลงลึกถึงระดับต่อมไขมัน หยุดวงจรการเติบโตของสิว
• ลดการทำงานของต่อมไขมัน ลดความมันบนใบหน้าสาเหตุหลักของการเกิดสิว
• เห็นผลตั้งแต่ครั้งแรก สิวแห้งและยุบลง 20% 
• ผลลัพธ์การรักษาขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคล รวมถึงการปฏิบัติดูแลผิวตามคำแนะนำของแพทย์

ผู้ที่ไม่ควรทำทรีทเมนต์นี้
ไม่เหมาะกับผู้หญิงที่กำลังตั้งครรภ์หรืออยู่ระหว่างให้นมบุตร

ผลข้างเคียงที่อาจได้รับ
อาจมีอาการแดงจากการกดสิวได้บ้าง แต่รอยแดงจากการกดสิวจะหายไปเองในเวลาไม่กี่ชั่วโมง ส่วนการฉายแสงไม่มีผลข้างเคียงใดๆทั้งสิ้นเพราะเป็นแสง LED จะรู้สึกเพียงอุ่นๆเล็กน้อย ไม่ทำให้เกิดฝ้ากระหรือความหมองคล้ำตามมา

เอาหละหลังจากศึกษาข้อมูลมาเต็มที่แล้วก็เริ่มการรักาษากันเลยครับโดยติดต่อไปยังธนพรสาขาที่ไกล้ที่สุดแถวบ้าน
(ธนพรมีทั้งหมด16สาขาเลยนะทั้งกรุงเทพและต่างจังหวัด) 
โดยที่ไกล้บ้านผมที่สุดคือ ธนพรคลินิก สาขาเดอะพาซิโอพาร์ค กาญจนาภิเษก เอาละไปดูขั้นตอนการรักษาและผลลัพธ์กันเลย ฟิ้ว


ขั้นแรก


 การฉีดสิว
    คือการลดการอักเสบของสิวได้อย่างรวดเร็ว เป็นการรักษาสิว ที่เจาะจงไปที่เม็ดสิวที่อักเสบมาก ช่วยให้สิวยุบอย่างรวดเร็ว ลดอาการบาดเจ็บเนื่องจากการเป็นสิวเม็ดใหญ่อย่างสิวอักเสบ สิวหัวช้าง และสิวปวดบวมแดงโดยการฉีดรักษาสิวจะไปหยุดการทำงานของเชื้อแบคทีเรียที่ทำให้เกิดสิวอักเสบ เมื่อเชื้อแบคทีเรียไม่สามารถทำงานต่อไม่ได้ สิวของก็จะไม่บวมมากขึ้นแล้วก็จะยุบไปเองในที่สุด ซึ่งแพทย์จะเป็นผู้พิจารณา วิเคราะห์ปัญหาผิวหน้าของคนไข้ก่อนเลือกการรักษาสิวแบบฉีด
ของผมฉีดไป 3 เข็มไม่เจ็บเลยหมอมือเบามาก ชื่ออะไรจำไม่ได้ละ 555เดียวหามาให้เพื่ออยากรักษากะคนนี้^^


ขั้นที่สอง


. การกดสิว 
    การกดสิวเป็น
วิธีการรักษาสิวที่รวดเร็ว และเป็นวิธีรักษาสิวอุดตันที่ดีในอันดับต้นๆ ถ้ากดเอาหัวสิวออกได้สิวจะหายเร็วขึ้น พร้อมช่วยให้สิวอุดตันหายเร็วขึ้น ช่วยลดสิวอักเสบ เพราะสิวอักเสบเกิดจากสิวอุดตันที่รวมตัวกับเชื้อแบคทีเรีย การกดสิวออกได้ทันจะช่วยลดการเกิดสิวอักเสบได้ และช่วยลดการเกิดหลุมสิว เนื่องจากหลุมสิวส่วนใหญ่เกิดจากการปล่อยให้สิวอักเสบนานเกินไป ไม่รีบรักษาให้หายเองตามธรรมชาติ ทำให้ผิวหนังเกิดการอักเสบจนกลายเป็นแผลเป็นจากสิวในที่สุด การกดสิวออกได้ก่อนที่สิวจะเกิดการอักเสบ ปัญหาหลุมสิวก็จะไม่เกิดขึ้นในอนาคต
โดยส่วนตัวชอบกดสิวมากกดด้วยตัวเองมันมากแต่อยากบอกว่าไปให้ที่ร้านที่มีเครื่องมือทำให้ดีกว่านะไม่งั้นรอยช้ำมาเยอะมาก ที่นี่กดสิวได้สะใจมากขอบอกกดทุกเม็ดทุกซอกทุกมุมดูได้จาก






ขั้นที่สาม


3. การมาส์กสิว 
    Acne Mask มาส์กหน้าสูตรเฉพาะของธนพรคลินิก ฆ่าเชื้อสิว P.Acne ต้นเหตุของการเกิดสิว ช่วยลดการอักเสบของผิว หลังจากการฉีดสิวหรือกดสิว พร้อมทั้งช่วยทำให้สิวแห้ง ลดการอักเสบของสิว ปรนนิบัติพร้อมปลอบประโลมผิวให้คุณรู้สึกผ่อนคลาย อีกทั้งเป็นการเตรียมเซลล์ผิวให้พร้อมรับการฉายแสง Magenta Light เพื่อการรักษาอย่างเต็มประสิทธิภาพ โดยจะทามาส์กทิ้งไว้ 10 นาที
อันนี้ชอบเหมือนกันความรู้สึกจะจีดๆที่หน้าหน่อยตรงที่กดสิวไปแต่สบายหน้ามากหลังทำเสร็จ



ขั้นที่สี่


 การฉายแสงรักษาสิว Magenta Light 
    โดยแพทย์จะฉายแสง Magenta Light ลงสู่ผิว 15-20 นาที การรักษาสิวโดยใช้ Light therapy เป็น วิธีรักษาสิวอักเสบ ที่ดีกว่าการกินยา และทายาแบบทั่วๆ ไป รวมไปถึงยังเป็นนวัตกรรม รักษาสิวที่ดีที่สุดในขณะนี้อีกด้วย แพทย์จะใช้แสงที่มีความยาวคลื่น 415 mm. และ 660 mm. ซึ่งมีผลการวิจัยรับรองว่า จำนวนสิวลดลงถึง 95% จะเห็นได้ว่า การรักษาสิวโดยใช้ Light therapy ทำให้จำนวนสิวอักเสบ แบคทีเรียที่สะสมอยู่ที่ต่อมไขมัน ลดลงกว่าการกินยาและทายาเป็นอย่างมาก โดยลดโอกาสการเกิดผลข้างเคียงเกิดขึ้นเนื่องจากเป็นการรักษาที่มีรับรององค์การอาหารและยาแห่งสหรัฐอเมริกา
มาถึงกับตัวพระเอกของเรื่องเครื่องฉายแสง  Magenta Light  ความรู้สึกตอนทำเริ่มแรกเค้าจะเอาแว่นมาปิดตากันแสงเข้าตา เสร็จแล้วพนักงานก็เอาเครื่องมาใส่ที่หน้าเราและทำทำการเปิดเครื่องจะมีไฟแวบๆมาเป็นระยะๆทนไปครับแปปเดียว 20 นาทีก็เสร็จแล้วพอเสร็จพนักงานก็จะมานวดตัวให้นะเสียอย่างเดียว นวดเร็วไปหน่อยกำลังเคลิ้มๆเลย 5555++ อยากให้เพิ่มเวลาหน่อยนะช่วงนี้ 
(ไปรเานนวดเถอะ5555++)




ขั้นตอนสุดท้าย



ขั้นตอนสุดท้ายหลังจบการรักษาด้วย Magenta Light 
     คนไข้จะได้รับ ยาทาและยากินตามความเห็นของแพทย์ ซึ่งแพทย์จะเป็นผู้ให้คำแนะนำ จ่ายยารักษาอาการตามสภาพปัญหาสิวของแต่ละคน เพื่อเป็นการรักษาสิวอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้คนไข้ได้ผลลัพธ์ที่ทรงประสิทธิภาพมากที่สุด


(หลังทำไป 3 วันทุกอย่างเริ่มเข้าที่)


ข้อดีและข้อเสีย

ข้อดีคือสิวหายเร็วมากๆวันเดียวยุบเลย
(อันนี้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวหน้าเราด้วยน^^)

ข้อเสียคือหลังทำเสร็จหน้าอาจจะปูดๆนิดหน่อยจากการกดสิว
และอาจเกิดรอยแดงดำขึ้นนิดหน่อยหลังทำเสร็จ แต่คุณหมอเค้าจะให้ยาลดรอยกับครีมบำรุงมาให้นะไม่ต้องห่วง^^


สรุปผลการรักษา 

ผลการรักษาเป็นที่หน้าพอใจ เพราะสิวลดไปมากๆสิวอุดตันก็น้อยลงหน้าเนียนกว่าเดิมมาก ที่สำคัญหมอและพนังงานที่นี่น่ารักทุกคนบริการดีเยี่ยม แต่ขอติที่นี่หน่อยครับยาที่ให้คนไข้มีน้อยไปหน่อยนะจ่ายยาตามที่หมอสั่งมาไม่ครบเพราะของหมดอยากให้แก้ไขนิดนึงครับแต่โดยรวม 3 ผ่านครับ^^
(เดี๋ยวจะมาอัพเดทให้เลื่อยจนเข้าครอสเสร็จเลยครับ!!)




และตอนนี้ทางธนพรก็ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษด้วยนะ

***โปรโมชั่น 5 ครั้ง / 6,000 บาทจากราคาปกติ 10,000 บาท***
และตอนนี้นะหากใครไปลงทะเบียนออนไลน์ก็จะได้รับเพิ่มอีก2ครั้งรวมเป็น7ครั้งเลยนะ!!!
สามรถเข้าไปดูกิจกรรมต่างๆของธนพรได้ในเว็บไซต์ข้างล่างนี้ได้เลยนะครับ

http://www.tanapornclinic.com/acneclub/magentalight.html 


สุดท้ายนี้ไม่อยากบอกไรมากถ้ามีอะไรดีๆอีกก็จะเอามาแบ่งปันเพื่อนๆอยู่เสมอๆเลยครับฝากติดตามผมด้วยนะครับ บ๊ายบาย








1 ความคิดเห็น:

  1. ไปรักษาคอร์สนี้เหมือนกัน สาขาเดียวกัน เพิ่งทำไปครั้งแรก เห็นผลชัดมาก เพราะแพ้อะไรมาไม่รู้ สิวเห่อ เราแบ่งจ่ายสามงวด คอร์ส 6000 บาท (แบ่งเป็น 2400,1800,1800) แต่ว่าครั้งแรกเสียค่ายากินกับยาทาเพิ่มนอกเหนือจากในคอร์สอีก 2400 สรุปครั้งแรกจ่ายไป 4800 เหลืออีกสี่ครั้งคงจะดีขึ้นมาก

    ตอบลบ